วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

การแทงบอลสเต็ป แยกทางวัววิชตั้งคลิ้นส์มันน์

การแทงบอลสเต็ป

เยอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ตำนานนักฟุตบอลกลุ่มชาติเยอรมนี ได้รับการแต่งขึ้นครอบครองตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลแฮร์ธ่า เบอร์ลินจนกระทั่งหมดฤดูนี้

ภายหลังที่ หญิงสูงอายุ ตกลงใจปลด อันเต้ วัววิช ออกมาจากตำแหน่ง ไม่ชาเอล พรีทซ์ ผู้อำนวยการกีฬาของแฮร์ธ่า เผยออกมาว่าสังกัดเดิมของเขาได้แยกทางกับ วัววิช เมื่อช่วงเวลาเช้าวันพุธตรงเวลาเขตแดน มันเป็นการตกลงใจที่ยากลำเค็ญสำหรับเรา

เนื่องจากว่า อันเต้ เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มากมายว่า การแทงบอลสเต็ป 20 ปี เขาทำตัวประพฤติตนแบบเปี่ยมไปด้วยแพสชั่น, ความชำนิชำนาญ แล้วก็ความถี่ถ้วนนับจากเข้ารับตำแหน่งเฮดผู้ฝึกสอนของกลุ่มชุดใหญ่เมื่อตอนซัมเมอร์ พวกเราเศร้าใจที่มันจำต้องมาถึงจุดนี้แม้กระนั้นท้ายที่สุดแล้วในทางของความเจริญและก็ผลงานพักหลัง

พวกเราคิดว่าพวกเราจำเป็นต้องทำอะไรสักอย่าง ผมขอขอบคุณมาก อันเต้ สำหรับความเอาจริงเอาจังแล้วก็พวกเราจะสนทนากับเขาเกี่ยวกับการหาวิถีทางอื่นๆให้เขาได้มีส่วนร่วมกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ถัดไป สำหรับ คลิ้นส์มันน์ ในวัย 55 ปี เพิ่งจะได้รับการตั้งให้นั่งตำแหน่งที่ปรึกษาเมื่อ อาทิตย์ก่อน และก็ในช่วงเวลานี้เขาจะเข้ามาคุมกลุ่มชุดใหญ่ชั่วครั้งคราวจนกระทั่งสิ้นฤดูกาลนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น