วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เว็บ แทงบอลสเต็ป เลวานฯโหดเหี้ยมกว่านี้ได้อีก

เว็บ แทงบอลสเต็ป

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์ฟอร์มรุนแรงของบาเยิร์น มิวนิค เห็นว่าเขายังปรับปรุงผลงานการเล่นของตนเองได้อีก รวมทั้งมั่นใจว่าฟอร์มที่เหมาะสมที่สุดของเขายังไม่มาถึง

ดาวเตะวัย 31 ปี สร้างผลงานน่าประทับใจด้วยการถล่มประตูมากมายเป็นลำดับต้นๆของยุโรปตลอดมายาวนานหลายปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูกาลนี้ที่เขาทำไปถึง 24 ประตูจากการลงเล่น 18 นัดหมายในทุกรายการ อย่างไรก็แล้วแต่เจ้าตัวเองมั่นใจว่าเขายังสามารถปรับปรุงฟอร์มการเล่นได้มากกว่านี้

ผมทำงานมากมากมายเพื่อได้ฟอร์มอย่างนี้ เลวานดอฟสกี้ เปิดเผยกับ Sport เว็บ แทงบอลสเต็ป Bild ทั้งหมดทุกอย่างมันกำลังเดินทางไปได้งามเลยในขณะนี้ ร่างกายของผมกระปรี้กระเปร่ามากมาย มันดีจังๆที่มีความรู้สึกอย่างนี้ แม้กระนั้นก็มิได้มีความหมายว่าผมจำต้องพัก

ผมต้องการทำให้มันดีมากกว่านี้ไปอีก ผมทราบว่าตอนไหนที่ผมรีบมันได้ หรือตอนไหนที่ผมจำเป็นต้องผ่อนมันลง หนังสือเดินทางของผมเขียนว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อายุ 31 ปี แม้กระนั้นผมมิได้รู้สึกอย่างนั้นเลย ผมเพียงแค่กำลังเริ่มไปสู่ตอนพีค แล้วก็หวังว่ามันจะอยู่ในเดี๋ยวนี้ไปอีกยาวนานหลายปี ฟอร์มที่เหมาะสมที่สุดมันยังไม่มาเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น