วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS เดฟให้พรน้ามู

UFABETWINS

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กัปตันกลุ่มเชลซี ออกมาให้พร โจเซ่ มูรินโญ่ อดีตกาลนายจ้างที่เวลานี้ไปรับงานคุมกลุ่มอริร่วมเมืองอย่างท็อตแน่ม

ฮ็อตสเปอร์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศโปรตุเกสเข้ารับงานกับ ไก่เดือยทองคำ ภายในระยะเวลาไม่ถึง วันที่ชมรมปลด เมาริสิโอ ปอเช็ตติเตียนโน่ ออกมาจากตำแหน่ง มูรินโญ่คว้าชัยชนะพรีเมียร์ลีก ยุค ตลอดสองตอนการทำงานที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ อัซปิลิกวยต้า UFABETWINS ที่ได้แชมป์ร่วมกับมูรินโญ่ในช่วงฤดูกาล

2014/15 กล่าวถึงอดีตกาลผู้ฝึกสอนว่า ผมเอ๋ยถึงได้เพียงแค่ขณะที่โจเซ่อซ่ายู่กับพวกเราตรงนี้ พวกเราคว้าชัยชนะแล้วก็ในตอนนี้บอลมันก็จะต้องเดินหน้าถัดไป ผมขอให้เขาโชคดีแม้ว่าจะไปอยู่กับกลุ่มคู่แข่งขัน ผมมีความจำดีดีกับเขา ผมได้เล่นให้เขาแล้วก็เล่นฝั่งตรงข้ามเขามาหลายหน

แน่ๆว่าในช่วงเวลาที่พวกเราดวลกันพวกเราปรารถนาชนะเพื่อกลุ่มตนเอง แต่ว่าบอลก็แบบงี้ ผมขอให้เขาโชคดี นอกเหนือจากนั้นลำแข้งชาวประเทศสเปนยังบอกต่อว่า เขาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่สุดยอด มันเกิดเรื่องที่ดีสำหรับพรีเมียร์ลีกที่ได้ต้อนรับหนึ่งในผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ประสบผลสำเร็จเยอะที่สุดในรอบ 15 ปีข้างหลัง ด้วยเหตุว่าถ้าอย่างนั้นแน่ๆว่าผมขอให้เขาโชคดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น