วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ผลบอลบุนเดสลีกาเมื่อวาน ลินการ์ดจัดเตรียมเล่นบทกัปตัน

ผลบอลบุนเดสลีกาเมื่อวาน

เจสซี่ ลินการ์ดกอตระหนี่ลางพระอิศวรของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยินดีเป็นอย่างมากที่ได้รับปลอกที่เอาไว้ใส่แขนกัปตันกลุ่มในเกมเจอแอสตาน่า

ศึกยูโรป้า ลีกวันพฤหัสบดีนี้พร้อมประกาศจะโชว์ให้ถึงความเป็นนักฟุตบอลซีเนียร์ประจำสมาพันธ์ โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาร์กล่าวมาว่าดาวเตะกลุ่มชาติอังกฤษจะสวมปลอกใส่แขนเดินทำกองทัพปีศาจร้ายแดงลงทำศึกสงครามเกมยุโรปในตอนกลางคืนนี้ ลินการ์ดสารภาพว่าเขายินดีมากมายที่ได้รับเกียรติยศดังที่กล่าวถึงมาแล้วเมื่อดูย้อนกลับไปว่าเป็นเด็กปั้นขนานแท้ของสมาคมตั้งแต่อายุ

ขวบ กองกลางวัย 26 ผลบอลบุนเดสลีกาเมื่อวาน ปีก่อนเป็นเยี่ยมในนักฟุตบอลที่มีประสบการณ์เยอะที่สุดของยูไนเต็ดในเวลานี้ โดยเขาพูดว่ามันเป็นศักดิ์ศรีอันยิ่งใหญ่ ผมเคยบอกตั้งแต่ตอนเริ่มฤดูแล้วนะว่าผมต้องการเป็นผู้ที่มีความเป็นหัวหน้ามากเพิ่มขึ้นทั้งยังในและก็นอกสนาม คุณก็รู้กันดีนะ

ว่าเป็นเยี่ยมในนักฟุตบอลซีเนียร์เยอะที่สุดของกลุ่มชุดนี้ เวลานี้มันเป็นในช่วงเวลาที่เพอร์เฟ็คสำหรับในการแสดงสิ่งนั้นออกมาให้มองเห็นกัน ด้านโซลชาร์กล่าวเสริมว่าเจสซี่จะเป็นกัปตันกลุ่มนะ เขามีแคเร็คเตอร์ที่ดียอดในกลุ่มนี้ เขามีความท้าส่วนตัวในตอนหลายเดือนล่วงมาแล้ว แต่ว่าเขาก็กำลังกลับมาบนทางของตนขณะนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น