วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

การแทงบอลคู่คี่ บิ๊กตู้โดนแบ่งผิว

การแทงบอลคู่คี่

โรเมลู ลูกาเราเรียกร้องให้ยูฟ่าจัดแจงกับเรื่องราวแบ่งผิวที่เขาจะต้องพบอีกที ในเกมอินเตอร์ มิลานเอาชนะสลาเวีย ปราก

3-1 เมื่อคืนนี้วันพุธ ดาวยิงกลุ่มชาติประเทศเบลเยี่ยมไม่ชอบใจกับแฟนบอลในสนามแล้วก็มีการชี้ไปที่พวกเขาข้างหลังยิงได้ ซึ่งในที่สุดแล้ว VAR วินิจฉัยว่าไม่เป็นประตู ลูกากูบอกว่าไม่ใช่เพียงแค่แฟนบอลส่วนน้อยที่เป็นอย่างงั้น และก็ต้องการให้ยูฟ่าเข้ามาจัดแจงประเด็นนี้สักครั้ง

ทั้งยังสนามทำแบบงั้น คราวก่อนผมกล่าวไว้ภายในในตอนที่ผมไปเล่นกลุ่มชาติลูกากูบอกกับ Esporte Interativo การแทงบอลคู่คี่ ขณะนี้ยูฟ่าจำต้องทำบางอย่าง เนื่องจากว่าการเกิดเรื่องอย่างนี้ในสนามสำหรับเพื่อการแข่งขันไม่ใช่เรื่องที่ถูก วันนี้มันเกิดขึ้นกับผมถึงสองทีรวมทั้งทำอย่างนั้นไม่ใช่เรื่องที่ถูก

พวกเราอยู่ในปี 2019 แล้ว, หลายๆกลุ่มมีนักเตะคนไม่ใช่น้อยที่มีชนชาตินาๆประการ ไม่ใช่แบบอย่างที่ดีต่อเด็กๆหรอกในขณะที่มีคนพาลอยู่ในสนามน่ะ ผมหวังว่ายูฟ่าจะทำอะไรบางสิ่งบางอย่าง ด้วยเหตุว่าทั้งยังสนามทำอย่างนั้นในช่วงเวลาที่เลาตาโร่ทำประตูแรกแล้วก็โน่นไม่ใช่เรื่องดีสำหรับผู้ที่ดูเกมนี้

ลูกาฉันยังทำประตูจบท้ายให้กับอินเตอร์ได้พร้อมพาทีมขึ้นมาด้อยกว่าผู้นำฝูงของกรุ๊ป เอฟ และก็จะไปพบกับบาร์เซโลน่าในนัดหมายในที่สุดเพื่อคว้าตั๋วเข้ารอบ 16 กลุ่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น