วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETลิ้ง โรเบิร์ตสันสะกิดหงส์

UFABETลิ้ง

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสันแบ็คซ้ายของลิเวอร์พูลหงส์แดงสารภาพว่าพวกเขาจำต้องเก็บคลีนชีทให้ได้มากขึ้นด้วยเหตุว่าจะหวังพึ่งประตูด้านหลังเกมอยู่เสมอมิได้

โรเบิร์ตสันมีปัญหาเจ็บที่ข้อเท้าตามโจมตีในช่วงฤดูกาลนี้ ช่วงเวลาเดียวกันก็เห็นด้วยว่ามันสำคัญที่กลุ่มจะต้องเก็บคลีนชีทให้ได้ ข้อเท้าของผมดียิ่งขึ้น มันเป็นสิ่งที่ผมจัดแจงได้และก็มันก็รู้สึกเจ็บนิดหน่อยแต่ว่าถ้าผมไม่เจ็บเลยจากปริมาณเกมที่พวกเราลงเล่น คุณก็คงจะมีอะไรไม่ปกติแล้วล่ะโรเบิร์ตสันกล่าว

UFABETลิ้ง

พวกเราก็บอกมิได้ว่าเพราะอะไรพวกเราเก็บคลีนชีทมิได้มาก บางประตูที่พวกเราเสียเป็นลูกที่มีคุณภาพอย่างยิ่ง แต่ว่าบางลูกก็มาจากผลงานที่ทรุดโทรมของพวกเรา มันสำคัญที่จำเป็นต้องกลับไปเก็บคลีนชีนและก็ปลดปล่อยให้แนวรุกปฏิบัติหน้าที่ของพวกเขาไป มันสวยถ้าเก็บคลีนชีทได้แล้วก็พวกเรามั่นใจว่าพวกเราทำเป็นเนื่องจากพวกเราจะหวังพึ่งประตูด้านหลังเกมอยู่เสมอมิได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น