วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS ดีบาล่ารับฟรีคิกสุดงาม

UFABETWINS

เปาโล ดีบาล่า ศูนย์หน้าฟอร์มแรงของม้าลายยูเวนเหม็นตุส เปิดเผยว่าลูกยิงฟรีคิกมุมแคบสุดงามของเขาที่ช่วยกลุ่มเชือดชนะ

แอตเลตำหนิเก๋ มาดริด 1-0 เกิดขึ้นได้เนื่องมาจากความองอาจที่จะเสี่ยงเล่นด้วยความเชื่อมั่น ดาวเตะวัย 26 ปี ยิงฟรีคิกมุมแคบสุดงามในตอนทดเจ็บของครึ่งแรก และก็เป็นประตูเดียวที่ช่วยทำให้กลุ่มของเขาเปิดบ้านเชือดชนะกองทัพยี่ห้อหมี 1-0 และก็เป็นการประกันเข้ารอบถัดไปของศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

ในฐานะแชมป์กรุ๊ป มันเป็นประตูที่ดีเยี่ยม เป็นจุดที่ค่อนข้างจะยาก มุมมันแคบ และก็มีนักเตะยืนบังผมอยู่คนจำนวนไม่น้อย UFABETWINS ดีบาล่า เปิดเผยกับ Sky Sport Italia กลุ่มเขาพวกเราเล่นได้ดิบได้ดีมากมาย โดยยิ่งไปกว่านั้นในครึ่งแรก เราแฮปปี้กับชัยนี้ ผมกำลังรู้สึกอยู่ในตอนที่ดีสุดๆผมมานะทำให้ยอดเยี่ยม

และก็ในช่วงเวลานี้ก็สามารถเสี่ยงทำบางสิ่งบางอย่างด้วยความกล้าหาญชาญชัยบางส่วนแบบงี้ หลายสิ่งมันกำลังเดินทางไปได้งามสำหรับผม รวมทั้งผมก็บากบั่นจะกอบโกยมันให้ได้มากที่สุด เรื่องท่าชอบใจโน่นมันสำหรับแฟนสาวของผม

เรามองเห็นมาในหนัง มันเป็นเครื่องหมายของความรัก แล้วกับ ดิไม่รัล เขาเป็นคนครื้นเครงรวมทั้งมันก็เป็นมุกขบขันของเราในห้องแต่งตัว มันมิได้สื่อความหมายซ่อนเร้นอะไรเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น