วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ราคาบอลดูยังไง เซเตียนบอกต่างดาวคมกว่านี้

ราคาบอลดูยังไง

กิเก้ เซเตียน ที่ปรึกษาบาร์เซโลน่า กล่าวว่ากลุ่มของเขาควรจะเอาชนะเลบานเต้ด้วยสกอร์ 8-2 ด้วย แม้พวกเขาจบช่องทางกันได้คมมากกว่านี้

ลาลีก้าเมื่อคืนนี้วันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ต่างดาว เปิดบ้านเชือดชนะเลบานเต้ 2-1 โดยได้จากสองประตูในครึ่งแรกของ อันซู ฟาตำหนิ เกมนี้พวกเขาได้โอกาสหลายต่อหลายหน ทั้งยังจาก ลิโอเนล เมสซี่ และก็ อองตวน กรีซมันน์ แต่ว่าก็บวกเพิ่มมิได้ ยังดีไม่อ่อนเพลียเป็นอย่างมากเพราะว่ากว่ากลุ่มเยี่ยมจะตีไข่ได้ก็เป็นตอนๆทดเวลาเจ็บช่วงหลัง

ราคาบอลดูยังไง ผมแฮปปี้กับหลายชนิดนะ เซเตียนบอกผู้สื่อข่าวข้างหลังเกม แม้กระนั้นไม่ใช่ในทุกเรื่องเพราะเหตุว่าพวกเราปลดปล่อยให้โดนยิงหลายคราว แม้กระนั้นพวกเรามีครึ่งแรกที่ดีนะ ซึ่งพวกเราสามารถทำให้เกมขาดได้เลย ก็จริงที่ว่าพวกเราเสียการคุมเกมไปบางส่วน(ในช่วงหลัง) แล้วก็ให้โอกาสให้คู่ปรับหลายหน

แน่ๆว่านั่นเกิดเรื่องที่ผมกลุ้มอกกลุ้มใจ แต่ว่าพวกเราเองก็เป็นไปได้อย่างมากมายเช่นเดียวกัน และก็พวกเราควรจะได้รับเครดิตนั่น มันคงจะจบ 8-2 หรือ 8-3 ด้วย เอ่ยถึง ฟาติเตียน ที่ยิงเบิ้ล เขาเป็นเด็กที่สะดุดตาขึ้นมา เขามีประสิทธิภาพกลุ่มดีเลิศ แล้วก็ทำสิ่งต่างๆได้ถูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น