วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอลจนรวย งูสนคว้าหล่อ

แทงบอลจนรวย

จูเซ็ปกระเป๋า มาร็อตต้า ซีอีโอของ อินเตอร์ มิลาน สารภาพว่า โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นหนึ่งในจุดมุ่งหมายตอนตลาดฤดูหนาวก่อนหน้าที่ผ่านมา

แต่ว่าเป็นทาง เชลซี สังกัดเดิมนักฟุตบอลที่ไม่ได้อยากต้องการจะขาย ดาวเตะวัย 33 ปี กลายเป็นข่าวสารย้ายออกจากกองทัพ ราชสีห์บูลส์ ตลอดฤดูก่อนหน้านี้ ภายหลังได้รับจังหวะลงไปในสนามเพียงแค่น้อยนิด ได้ออกตัวเป็นตัวจริงให้กับกลุ่มแค่เพียง นัดหมายในทุกรายการ และก็เป็นทาง งูใหญ่ ที่กลายเป็นข่าวสารอย่างมากกับนักฟุตบอลตลอดเดือนที่ผ่านมา

แทงบอลจนรวย โดย มาร็อตต้า ซีอีโอของกลุ่มเอง ก็ออกมาเห็นด้วยว่าดาวเตะชาวประเทศฝรั่งเศส เคยเป็นเยี่ยมในจุดมุ่งหมายของพวกเขา เราพึงพอใจกับตลาดรอบนี้ พวกเราต้องการจะยกฐานะประสิทธิภาพของนักฟุตบอลในกลุ่ม และก็ประสบผลสำเร็จตามจุดหมาย กล่าวกับ Sky Sport Italia ตลาดฤดูหนาวมันคือเรื่องของการใกล้ใช้ช่องทางที่มี

แม้กระนั้นพวกเราก็ได้นักฟุตบอลที่มีทั้งยังประสบการณ์ แล้วก็ประสิทธิภาพเข้ามาเสริมกลุ่ม มันก็มีลำดับความสำคัญบ้าง ซึ่งก็คือนักฟุตบอลที่พวกเราเซ็นมาแล้ว พวกเราพึงพอใจกับจุดนี้ ที่จริงแล้วพวกเรามีอีกหนึ่งแผนการที่อุตสาหะปิดดีลให้ได้ก็คือ ชิรูด์ แต่ว่าเป็นทางเชลซี ที่ไม่ต้องการที่จะอยากจะขายเขา และก็เวลามันก็เหลือน้อยเกินไปแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น