วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ตามราคาบอลไหล เชสนี่ย์ชังหนังสือพิมพ์

ตามราคาบอลไหล

วอยเจียค เชสนี่ย์มือกาวจอมห้าวของม้าลายยูเวนเหม็นตุสสารภาพว่าชังหนังสือพิมพ์ในประเทศอิตาลี เชสนี่ย์ย้ายจากอาร์เซน่อลมาอยู่กับยูเวนตุๆสตั้งแต่ปี

2017 แต่ว่าเจ้าตัวก็เห็นด้วยว่าไม่รู้สึกชื่นชอบบรรดาหนังสือพิมพ์ในประเทศอิตาลีเลย ผมเกลียดชังหนังสือพิมพ์เชสนี่ย์กล่าว ผมเปลี่ยนมากไม่น้อยเลยทีเดียวเมื่อผมมาอิตาลีด้วยเหตุว่าผมไม่เคยทราบภาษาและก็ผมไม่เคยทราบว่าพวกเขากล่าวถึงผมเช่นไร นับจากนั้น

ตามราคาบอลไหล

ผมก็เลือกไม่อ่านหนังสือพิมพ์ เรตติ้งของนักฟุตบอลทำให้ผมหัวเราะเพราะว่าผู้ที่ทราบว่านักฟุตบอลโชว์ฟอร์มเจริญเพียงใดก็คือเจ้าตัวเอง หนังสือพิมพ์เจ้าหนึ่งให้เรตติ้งอิกวาอิน 5.5 ส่วนอีกเจ้าให้ 7.5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น