วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ช่องทางเข้า UFABET ยุงเบิร์กขอจุดโฟกัสกับเกม

ช่องทางเข้า UFABET

เฟรดดี้ ยุงเบิร์กเผยออกมาว่าเวลานี้เขามิได้นึกถึงเรื่องรับตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลอาร์เซน่อลแบบถาวรแล้วก็สนเพียงพาทีมเอาชนะในเกมต่อไปแค่นั้น

ข้างหลังถูกดันขึ้นมารับหน้าที่คุมกลุ่มชั่วครั้งคราว อดีตกาลกองกลางมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนแม้กระนั้นถูกดันขึ้นมาปฏิบัติหน้าที่คุมกลุ่มชั่วครั้งคราว ข้างหลังอาร์เซน่อลตกลงใจปลดอูไน เอเมปรี่ออกมาจากตำแหน่งไปเมื่อวันศุกร์ หากแม้อาร์เซน่อลมีความสนใจผู้จัดการทีมอยู่คนไม่ใช่น้อย

แม้กระนั้นก็ใส่ใจดีว่าบางทีอาจเกิดเรื่องยากสำหรับการดึงจุดหมายบางรายมากมายลางฤดูแบบบนี้ นั่นถือว่ายุงเบิร์กอาจถึงเวลาอีกพักนึงเพื่อพิสูจน์ตนเองในฐานะผู้จัดการทีมชั่วครั้งชั่วคราว ที่จะเริ่มด้วยการเจอกับนอริช สิตี้วันอาทิตย์ เมื่อถามคำถามว่าสมาคมได้แจ้งไว้ไหมว่าจำต้องคุมนานโดยประมาณไหน

ยุงเบิร์กตอบสกาย สปอร์ตว่า ไม่มีอะไรชี้ว่าจะนานหรือสั้นแค่ไหน พวกเขาเพียงแค่กล่าวว่า มีสมาธิกับเกมต่อไปและก็ทำในสิ่งที่คุณทำเป็น แล้วพวกเราจะว่ากันจากจุดนั้น ผมจุดโฟกัสที่นักฟุตบอลแล้วก็เกมในวันพรุ่ง ช่องทางเข้า UFABET รวมทั้งทำให้ยอดเยี่ยมเท่าที่จะทำเป็น เมื่อถามคำถามว่าเขาต้องการรับตำแหน่งแบบถาวรหรือเปล่า

อดีตกาลหน้าแข้งวัย 42 ปีตอบว่า สำหรับผมแล้วมันคือเรื่องของกลุ่มแล้วก็ชมรม ผมบากบั่นรวบรวมสมาธิไปที่เรื่องอนาคต, พวกเรามีเกมรออยู่ในวันพรุ่ง อาจจะยังมีเกมอื่นให้ลงสู่สนามด้วย โน่นเป็นสิ่งที่ผมมองดูอยู่ เรื่องอื่นไม่มีความสำคัญเลย เมื่อเอ๋ยถึงประเด็นการผันตัวมาเป็นกุนซือ

ยุงเบิร์กก็กล่าวว่า ไว้พวกเราว่ากันในอนาคตนะ ในช่วงเวลานี้ผมกำลังทำความเข้าใจอยู่ ผมอุตสาหะทำทุกสิ่งทุกอย่างเท่าที่ทำเป็นเพื่อเตรียมความพร้อมเองให้พร้อม ถือว่าเป็นเกียรติยศที่ชมรมนี้รู้สึกว่าผมพร้อมจะก้าวขึ้นมาเจอกับความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ แม้กระนั้นช่วงนี้ผมจะมองไปครั้งละเกม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น