วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ช่องทางเข้า UFABET เปิดผนึกจม.กล่าวลา

ช่องทางเข้า UFABET

อูไน เอเมปรี่ ออกมาเคลื่อนเป็นครั้งแรกนับจากถูกปลดพ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ด้วยการเขียนจดหมายล่ำลาแฟนบอลปืนใหญ่

ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ถูกปลดภายหลังจากเข้าหากับเอมอง แล้วก็ราอูล ซานเญฮี เมื่อตอนเวลาเช้าวันศุกร์ ข้างหลังกลุ่มทำผลงานทรุดโทรมแพ้ค้างรังให้กับแฟรงค์เฟิร์ต 2-1 ปัจจุบัน เอเมปรี่ ได้ออกมากล่าวลาแฟนบอลปืนใหญ่ผ่านเว็บชมรมว่า เป็นเกียรติเป็นอย่างมากที่ได้เข้ามาเป็นเฮดผู้ฝึกสอนให้อาร์เซนอล สำหรับแฟนบอลทุกๆคน

ช่องทางเข้า UFABET ผมต้องการขอบคุณมากจากส่วนลึกของหัวใจที่ช่วยเหลือผมให้รู้เรื่องรวมทั้งรู้สึกถึงความใหญ่โตของอาร์เซนอล สำหรับทุกคนที่ให้การช่วยเหลือพวกเราจากทั่วทุกมุมโลก, ทุกคนที่เข้ามายังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม, ทุกคนที่รอท่ามกลางฝน, ความเหน็บหนาวเพื่อได้ผมพบกับผมข้างหลังจบเกม ผมต้องการบอกพวกท่านทุกคนว่า ผมได้ดำเนินการด้วยแพสชั่น

ความเอาจริงเอาจัง แล้วก็ความเพียรพยายาม ผมไม่อยากอะไรมากมายไปกว่าต้องการให้ทุกคนได้รับผลของการแข่งขันที่ดีมากยิ่งกว่านี้ ยิ่งกว่านั้น อูไน ได้กล่าวขอบคุณมากกระดานบริหารรวมทั้งอำนวยพรให้ชมรมบรรลุผลสำเร็จในอนาคต แล้วก็ขอให้แฟนบอลช่วยเหลือพวกเขาถัดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น