วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS บ้านข้างหลังที่ 2ของอิบรา

UFABETWINS

ซลาตัน อิบราฮิโมวิชหัวหอกมากมายประสบการณ์ของแอลเอ แกแล็คซี่ชูไม่ลานเป็นเสมือนบ้านข้างหลังที่ ของเขา ไม่ลานได้เสนอคำสัญญายาว

18 เดือนให้อิบราฮิโมวิชตรึกตรองแล้วและก็ปัจจุบันดูท่าเจ้าตัวจะเปิดกว้างสำหรับเพื่อการหวนกลับถิ่นเก่า ไม่ลานไม่ใช่เมืองที่ ของผมแม้กระนั้นมันเป็นบ้านข้างหลังที่ ของผมอิบราฮิโมวิต่อยล่าว ผมมีความจำที่สุดยอดตรงนั้น

แม้ว่าจะอายุ 38 ปีตามใจเขายังคงได้รับความเคารพนับถือในอิตาลีข้างหลังเคยคว้าสคูเด็ตโต้ทั้งยังกับ กลุ่มเมืองไม่ลานแล้วก็ยูเวนเหม็นตุส UFABETWINS ถ้าหากมันมีโปรเจ็กต์ที่ผมพึงพอใจ ผมบางทีอาจเล่นต่อจนถึงอายุ 50 ปี ผมพึ่งจะจบประสบการณ์ในลอส

แองเจลิส มันยอดมาก ตอนนี้มันมีวีรบุรุษของโลก คนเป็นตัวผมรวมทั้งจูเซ็ปกระเป๋า การิบัลดี้ อย่างไรก็แล้วแต่อิบราฮิโมวิชก็ได้กล่าวชอบใจสินิซ่า ไม่ไฮจ์โลวิชกุนซือคนปัจจุบันนี้ของโบโลญญ่าที่ต่อสู้อย่างกล้าหาญกับโรคมะเร็ง ผมได้คุยกับสินิซ่าเยอะแยะ เขาเป็นเพื่อนของผม,เป็นผู้ที่เยี่ยมยอดและก็เป็นชายที่มีเอกลักษณ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น