วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS สลาเวียเรียกร้องบิ๊กตู้ขออภัย

UFABETWINS

สลาเวีย ปรากออกมาเรียกร้องให้โรเมลู ลูกาเราดาวยิงผิวสีของงูใหญ่อินเตอร์ มิลานให้ออกมาขออภัยข้างหลังกล่าวอ้างเหมารวมว่าแฟนบอลของพวกเขาดูถูกผิว

ลูกาเราทำ ประตูกับ แอสซิสต์ช่วยทำให้อินเตอร์บุกเอาชนะสลาเวีย ปราก 3-1 UFABETWINS เมื่อคืนนี้วันพุธก่อนหน้านี้แม้กระนั้นเจ้าตัวก็กล่าวถึงว่าเขาถูกแฟนบอลเจ้าของบ้านดูถูกผิว หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ออกมาเรียกร้องให้ยูฟ่าจัดแจงกับสลาเวีย ปรากแม้กระนั้นปัจจุบันกลุ่มดังจากเช็กก็ออกมาไม่ยอมรับข้อกล่าวหานี้

พวกเราขอไม่ยอมรับอย่างสิ้นเชิงว่าไม่มีการแผดเสียงดูถูกผิวจากทั้งยังสนามสลาเวีย ปรากทวีตโต้กลับ พวกเราพินิจพิจารณาวีดีโอดูแล้วและไม่มีอะไรมาช่วยเหลือสิ่งที่ลูกาข้าบอกเลย แม้กระนั้นแม้กระนั้นพวกเราก็ขออภัยสำหรับการกระทำจากคนบางบุคคลและก็มันอาจเกิดเรื่องที่สมควรถ้าลูกาข้าจะขออภัยถึงคำกล่าวของเขาที่มีต่อสมาคมของพวกเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น