วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ราคาบอลไหล สูงต่ำ แฟนปืนเข้าใจกันดีอยู่แล้วรู้สึกอย่างไร

ราคาบอลไหล สูงต่ำ

อูไน เอเมปรี่ ที่ปรึกษาเก้าอี้ร้อนของอาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์ข้างหลังจบเกมที่พวกเขาคดโกงความตายไล่ตีเสมอ เซาแธมป์ตัน

2-2 ว่าเขารู้เรื่องความรู้สึกของแฟนบอล แล้วก็เป็นหน้าที่ของเขาที่จะจำต้องแก้ไขปัญหา กองทัพปืนใหญ่เปิดบ้านพบกับกลุ่มด้านหลังตารางอย่างนักบุญ และก็ถูกขึ้นนำไปสองครั้งสองครั้ง ก่อนที่จะมาได้ประตูตีเสมอตอนทดเจ็บนาทีที่ 90+6 ของ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ช่วยทำให้พวกเขารอดอับอายขายหน้าในบ้านของตนไปอย่างเฉียดฉิว

เราต้องการจะใช้ผลที่ได้รับจากการแข่งขันที่ดีเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจและก็ช่องทางที่กำลังจะได้ปรับปรุงถัดไป แต่ว่าโชคร้ายที่พวกเราพลาดมันไปในวันนี้ เอเมปรี่ ราคาบอลไหล สูงต่ำ กล่าวข้างหลังเกมดังที่กล่าวมาแล้ว ผมรู้เรื่องได้ว่าแฟนบอลรู้สึกอย่างไรกับกลุ่มและก็ตัวผมเอง ผมบอกพวกเขาได้เพียงแค่ว่า

ผมจะปฏิบัติงานอย่างมากเพื่อสร้างฟอร์มที่ดี และก็ทำให้เห็นว่าพวกเราทำเป็นดีมากยิ่งกว่านี้ ทัศนคติของพวกเราวันนี้มันก็ดีแล้ว นักฟุตบอลก็ต้องการจะชนะ เราระบุตนเองได้ราวๆ 20 นาทีตอนคราวหน้า แต่ว่าทั้งยังเกมพวกเราทำไม่ได้

ในห้องแต่งตัวเราก็ผิดหวังกัน อีกทั้งนักฟุตบอลรวมทั้งตัวผมเอง ผมรู้เรื่องแฟนบอลจริงๆ100% เลย เนื่องจากพวกเขามิได้เห็นทีมเล่นได้อย่างที่พวกเขาอยาก แต่งานของผมเป็นหาวิธีจัดการกับปัญหา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น