วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ราคาบอลไหล สูงต่ำ ปืนวิกฤตจริง

ราคาบอลไหล สูงต่ำ

โรกางร์ ปิแรส ตำนานของอาร์เซนอล คิดว่า อดีตกาลสังกัดเดิมเขากำลังอยู่ในตอนวิกฤต แต่ว่ายังส่งเสริม อูไน เอเมปรี่ ผู้จัดการทีมของกลุ่มว่าเป็นผู้ฝึกสอนที่มีความรู้ความเข้าใจ

รวมทั้งยังหวังว่าจะบรรลุความสำเร็จกับกลุ่มได้ กองทัพปืนใหญ่กำลังเจอปัญหากับฟอร์มการเล่นในสนามอย่างมาก ข้างหลังแพ้คนไหนกันมา ครั้งติดกัน ซึ่งเป็นสถิติที่ห่วยที่สุดในรอบ 20 ปี ของพวกเขา และก็ทำให้แรงกดดันโดยมากไปตกอยู่ที่ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช

โดยตำนานของกลุ่มอย่างปีแรส เองก็สารภาพว่ากลุ่มเก่าของเขากำลังเจอปัญหา ทุกคนที่ อาร์เซนอล แม้กระทั้ง อูไน เอเมปรี่ เอง ทราบว่าพวกเขากำลังเจอปัญหาหนักอยู่ ปีแรส ราคาบอลไหล สูงต่ำ กล่าวกับ Omnisport แม้กระนั้นเขายังเป็นนักสู้ เขาเข้าใจในชั้นสูง เขาเป็นกุนซือชั้นยอดเยี่ยมกับ

เซบีญ่า รวมทั้ง กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ว่าเหตุการณ์ขณะนี้มันไม่ดีจริงๆเขาเป็นกุนซือที่ดี ผมมีความคิดว่าเขาจะสร้างการบรรลุผลกับอาร์เซนอลได้ ผมหวังไว้กับเขานะ เหตุการณ์มันไม่ดี แต่ว่าเขาแล้วก็นักฟุตบอลต้องหาแนวทางแก้ปัญหาให้ได้ จุดหมายของอาร์เซนอล

แล้วก็อูไน เป็นการจบท็อปโฟร์ มันเป็นสิ่งจำเป็นมากมายสำหรับกลุ่มที่กำลังจะได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกอีกทีในช่วงฤดูกาลหน้า ผมไม่รู้จักว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับอาร์เซนอล หรือกับนักฟุตบอลบางบุคคลแบบ โอบาเมย็อง, ลากาแซ็ตต์ หรือแม้กระทั้ง โอสิล ในช่วงท้ายฤดู แม้กระนั้นปัจจุบันนี้อย่างแรกสำหรับพวกเขาและก็นักฟุตบอลทุกคนเป็นการจบท็อปโฟร์ให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น