วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS รากเลือดทุกครั้งมาเยี่ยมพาเลซ

UFABETWINS

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมเฮฟวี่เมทัล เห็นด้วยว่าทราบตั้งแต่ก่อนเกมแล้วว่าเขาจำเป็นต้องพบกับงานหินงานโหดเหี้ยมมากแค่ไหนยามมาเยี่ยมเซลเฮิร์ต

พาร์ค ก่อน หงส์แดง บุกมากำชัยเฉียด 2-1 ลิเวอร์พูล เกือบจะไม่มีช่องทางจบสกอร์เลยในครึ่งแรกก่อนที่จะ ซาดิโอ มาเน่ มากลับยิงแบบไม่เต็มเท้ารวมทั้งแทบแบ่งแต้มถ้าเกิดมิได้ โรกางร์โต้ ฟีร์ภรรยาโน่ มากมายดพังทลายประตูชัยก่อนหมดเวลา นาทีซึ่ง คล็อปป์ รู้สึกตัวว่า แต้มเกมนี้สำคัญกับพวกเขาเป็นอย่างมาก

ผมไม่แปลกใจด้วยประการทั้งปวงที่จำต้องพบงานหินเช่นนี้ มาเล่นตรงนี้มันก็จะเกือบจะอย่างเดิมตลอด UFABETWINS พวกเราทราบดีว่านี่เป็นสนามที่ชั่วร้าย พวกเขาไม่ยอมแพ้กล้วยๆวันนี้พวกเราปลดปล่อยให้พวกเขามีโอกาสอย่างมากเกินความจำเป็นเนื่องจากพวกเราเล่นไม่แน่นเพียงพอ พื้นที่ระหว่างแบ็ค กับ กึ่งกลาง

มีมากเกินความจำเป็น พื้นที่กึ่งกลางสนามก็มากเกิน พวกเราไปทำฟาว์ลในพื้นที่ๆไม่ควรกระทำ มีนก็เลยลงท้ายด้วยการเป็นลูกเซ็ตพีซ,เตะมุม ซึ่งมันเข้าทางพวกเขามากยิ่งกว่าพวกเรา พวกเรารู้อยู่ก่อนแล้วว่าพวกเขาเล่นบอลได้ดิบได้ดีมากมาย เล่นบุกเล่นไดเร็ค ผมเริ่มเข้าใจว่า รอย ฮอดจ์สัน จะทราบอย่างไรเนื่องจากว่าวันนี้พวกเขาเหมาะมีแต้มจริงๆแต่ว่าพวกเราชนะในเกมนี้

แล้วก็ควรชนะด้วยเหมือนกัน ตอนพักครึ่งเราก็รู้ว่าจะต้องเล่นให้ดีมากยิ่งกว่านี้ พวกเราบอกกันว่าพวกเราจำเป็นต้องเมคมั่นใจว่าพวกเราจำต้องสู้ตั้งแต่ต้นเลย การบุกมาเอาชนะที่สนามคริสตัล พาเลซได้เรื่อยพวกเรามิได้เห็นว่ามันเป็นของตายอะไรเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น