วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ราคาบอลไหล สูงต่ำ น้ามูเชิดชูเด็กไก่

ราคาบอลไหล สูงต่ำ

โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนใหม่ของกองทัพ ไก่เดือยทองคำ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เชิดชูผลงานสมาชิก เหนือข้อจำกัด ที่เก็บชัยจากการเล่นเป็นกลุ่มเยี่ยมได้หนแรกนับจากมกราคม

ในเกมชนะเวสต์หมูแฮม 3-2 ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกของเขาสำหรับในการคุมกลุ่มไก่ สเปอร์ส ทำท่าจะพบงานง่ายเมื่อยิงทิ้งห่างเจ้าถิ่นถึง 3-0 ก่อนที่จะเบาๆปลายถูกไล่ตีตื้นเปลี่ยนเป็นชนะโรคหืดจับช่วงท้ายเกม 3-2 อย่างไรก็แล้วแต่ มูรินโญ่ ยังสรรเสริญผลงานผู้ร่วมทีม โดยยิ่งไปกว่านั้น

60 นาทีแรกของเกม บอกจากโปรแกรมหนักกลุ่มชาติ บวกเหตุการณ์ในสมาคมที่เพิ่งจะเปลี่ยนแปลงผ่านที่ปรึกษา เล่นได้ขนาดนี้ก็จัดว่ายอดเยี่ยมแล้ว ราคาบอลไหล สูงต่ำ ผมแฮปปี้กับฟอร์มของพวกเราในตอนชั่วโมงแรกของเกม พวกเราเล่นกันได้ดีเยี่ยม มูรินโญ่ กล่าวข้างหลังเกม พวกเราสนทนาถึงมันกันมากไม่น้อยเลยทีเดียวแล้วก็ผมก็แฮปปี้มากมายๆพวกเราได้โอกาสยิง

4-0 เพื่อจบเกม พวกเราโชคดีมากมายที่ผมมีประสบการณ์พรีเมียร์ลีกมานานยาวนานหลายปี แม้กระนั้นสิ่งที่ผมบอกกับพวกเขาตอนนำ 3-0 ก็คือ พวกเราจะต้องจริงจังกันถัดไป แต่ว่าด้วยความอ่อนเพลียล้าจากโปรแกรมกลุ่มชาติ และก็การที่เพิ่งสูญเสียกุนซือ, เพิ่งจะเริ่มงานใหม่กับผม ความมานะบากบั่นจะควบคุมความรู้สึก

ผมมีความคิดว่าพวกเขาสร้างผลงานเหนือข้อจำกัดไปๆมาๆก ชัยนัดหมายนี้นับว่าเป็น คะแนนจากการเล่นเป็นกลุ่มเยี่ยมครั้งแรกนับจาก 20 ม.ค. ซึ่งมูรินโญ่คิดว่า การได้จบสถิติเลวทรามเล่นนอกบ้านเป็นสิ่งจำเป็นกว่าคว้าแชมป์ด้วยสกอร์ที่งาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น