วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แทงบาสเก็ตบอลUFABET อัลลี่โชว์อิมแพค

แทงบาสเก็ตบอลUFABET

โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทอตแน่ม ฮอตสปอร์ ชื่นชมผลงาน เดเล่ อัลลี่ สร้างอิมแพคให้กับกลุ่ม บอกนี่ล่ะเดลเล่คนเดิมที่พวกเรารู้จัก

ข้างหลังเกมบุกชนะเวสต์หมูแฮม 3-2 อัลลี่ กลับมาโชว์ฟอร์มน่าประทับใจอีกรอบในนัดหมายนี้ โดยยิ่งไปกว่านั้นถูกกล่าวถึงอย่างยิ่งจังหวะที่เขาล้มลงขอบเส้น แต่ว่ายังโชว์เซ้นส์บอล ตวัดบอลถึงแม้ว่าจะ ดื้อรั้น ฮึน ไม่น พาบอลเข้าไปจบสกอร์แรก ตลอดจนมีส่วนร่วมกับประตูลำดับที่สองของกลุ่ม

ผมแฮปปี้กับทุกคน แม้กระนั้นหากคุณถามผมเกี่ยวกับเดเล่ ถ้างั้นก็ได้ ผมใช้เวลากับเขาเพียงแค่ไม่กี่นาทีในสนามฝึกและก็นอกสนามฝึก พวกเราเสวนากัน แล้วก็มันเยี่ยมที่สุดที่เดเล่จะกลับมา เขาเก่งเกินกว่าจะไม่ติดกลุ่มชาติ เก่งเกินกว่าจะเป็นเยี่ยมในนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลก

แทงบาสเก็ตบอลUFABET

หวังเป็นอย่างมากว่า เขาจะเล่นได้ยอดเยี่ยมตลอดโดยไม่มีปัญหาเจ็บ เขาเป็นนักฟุตบอลที่น่าทึ่งแล้วก็วันนี้เขาก็แสดงมันออกมาให้มองเห็นแล้ว ผมมีความคิดว่าเขาทำเป็นเยี่ยม 60-65 นาที ต่อจากนั้นความเมื่อยล้าล้าทำให้เขาดาวน์ลงไป แม้กระนั้นผมมีความรู้สึกว่า เขากลับมาเป็น

เดเล่ อัลลี่ คนเก่าเมื่อ 2-3 ปีให้หลัง มันน่าประทับใจไม่ใช่แค่ในอังกฤษ แต่ว่าทั่วทั้งโลก เขาทำในสิ่งที่ผมปรารถนาต้องการให้เขาทำ ในเวลาทำงานกันเพียงแค่ วัน กับการแชร์ข้อมูลรวมทั้งแอคชั่นบางสิ่ง ผมเพียรพยายามทำให้แน่ชัดเกี่ยวกับสิ่งที่เขาควรต้องทำ

อีกทั้งการหาพื้นที่ ที่ไหนที่พวกเราต้องการให้เขาเล่น ในเกมรุกและก็เกมรับ นักฟุตบอลที่ฉลาดหลักแหลมจะเข้าจิตใจในสิ่งที่พวกเราอยากได้รวมทั้งมันสำคัญมากสำหรับกลุ่ม ผมพึงพอใจมากมายกับผลงานของเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น