วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS เบลปีกตัวเลือกด้านหลัง

UFABETWINS

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ได้แม้กระนั้นหวังว่าปีกตัวเก่งอย่าง เอ็งเร็ธ เบล จะไม่โดนแฟนบอลของตนโห่ไปกระทั่งจบฤดู

ดาวเตะวัย 30 ปี เป็นหัวข้อดราม่าในตอนพักเบรคกลุ่มชาติที่แล้ว ข้างหลังไปดีอกดีใจกับธงที่มีการเรียงลำดับจุดสำคัญว่า เวลส์ กอล์ฟ เรอัล มาดริด ปัจจุบันเมื่อคืนนี้วันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาในเกมที่ กษัตริย์ชุดขาว

เปิดบ้านเอาชนะเรอัล โซเซียดัด 3-1 เบลได้ลงเล่นในฐานะผู้เล่นสำรอง นับเป็นการลงในสนามให้สมาพันธ์เป็นครั้งแรกในรอบ 50 วัน แล้วก็เขาก็ได้รับเสียงโห่จากแฟนบอลในซานติเตียนอาโก้ เบร์ท้องนาเบวไม่น้อย UFABETWINS รวมทั้งตลอดระยะเวลาที่เขาได้บอล

รวมทั้งมีป้ายเจาะจงเพราะ โรดรีโก้เก๋ วินิ ลูคัส เบล... เรียงอย่างนั้น โต้กลับข้อความสำคัญข้างต้น ข้างหลังเกมซีดานบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ผมหวังว่ามัน(เสียงโห่)จะไม่ลากยาวไปจนถึงจบฤดู พวกเราอยากได้ให้แฟนบอลอยู่ข้างเคียงพวกเราตั้งแต่ต้นจนกระทั่งจบ

แม้กระนั้นพวกเราไม่อาจจะไปควบคุมมันได้ ผมแฮปปี้กับเกมรวมทั้งชัย แล้วเบลเองก็ลงไปเล่นเจริญ ผมบอกมิได้หรอกว่าเสียงผิวปากมันเป็นธรรมไหม ทุกคนมีความคิดของตนเอง ผมมิได้คุยกับเขานะ(เรื่องที่เบลดีอกดีใจกับธง)

ผมเพียงแค่ยินดีกับเขา(ที่พาเวลส์ไปเล่นยูโร 2020 รอบในที่สุด) สิ่งที่คุณจำเป็นต้องทำเป็นดำเนินการในสนามถัดไป เกี่ยวกับเบลนั้นมันมีการกล่าวถึงเขามากจนเกินไป เขาอยากได้อยู่กับพวกเรารวมทั้งทำผลงานให้ดี ด้วยเหตุนั้นพวกเราเองก็ไม่ต้องการที่จะอยากจะบอกอะไรมากมาย เขากับกลุ่มแล้วก็ต้องการจะเล่นร่วมกับทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น