วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เว็บบอลแจกโบนัส บิ๊กตู้มองเห็นความเหมือน

เว็บบอลแจกโบนัส

โรเมลู ลูกาเราดาวยิงตู้แช่เย็นของงูใหญ่อินเตอร์ มิลานแลเห็นความคล้ายคลึงคล้ายกันของอันโตนิโอ คอนเต้และก็โจเซ่ มูรินโญ่

คอนเต้เป็นคนดึงตัวลูกาฉันมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในตอนซัมเมอร์นี้แล้วก็เขาก็ทดแทนด้วยผลงาน 10 ประตูจาก 13 เกมแรก ในตอนที่อดีตกาลนายจ้างเก่าอย่างมูรินโญ่ก็พึ่งเข้าไปรับงานคุมกลุ่มท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์และก็เปิดฉากเกมแรกด้วยความมีชัยเหนือเวสต์หมูแฮม เว็บบอลแจกโบนัส ยูไนเต็ด 3-2 พวกเขาอีกทั้ง คนมีความเหมือนกันรวมทั้งต่างก็เป็นผู้ฝึกสอนที่ดีเยี่ยมที่สุดที่ผมมีในทางอาชีพของผมลูกาฉันกล่าว

พวกเขามีติดอยู่แร็คเตอร์เช่นเดียวกันแม้ว่าจะใช้ระบบที่ต่างกัน ผมรู้สึกว่าผมทุ่มเทอย่างยอดเยี่ยมที่สุดให้ผู้ฝึกสอนกลุ่มนี้เนื่องจากว่าแม้คุณไม่ทำแบบนั้น มันก็ยากกับพวกเขา ผมแฮปปี้กับเขาจริงๆและก็ผมมีความรู้สึกว่าเมื่อมีโจเซ่ที่ม้านั่ง ท็อตแน่มจะได้แชมป์บางสิ่งบางอย่างในอีก ปีด้านหน้าเนื่องจากว่าเขาเป็นผู้ฝึกสอนระดับท็อป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น