วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ราคาบอลไหล สูงต่ำ เรือสร้างช่องทางมากกว่าราชสีห์

ราคาบอลไหล สูงต่ำ

เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สัมภาษณ์ข้างหลังเกมที่พวกเขาเชือดชนะเชลซี 2-1 เห็นว่า หากแม้พวกเขาจะเป็นข้างครอบครองบอลน้อยกว่า

แต่ว่าก็สร้างช่องทางเข้าทำเป็นมากยิ่งกว่า แล้วก็ยังบอกอีกว่าเขาไม่สนใจผลที่เกิดจากการแข่งขันของคู่อื่น ดาวเตะวัย 28 ปี ทำประตูตีเสมอให้กับเรือใบสีฟ้าข้างหลังถูกออกนำไปก่อนในตอนครึ่งแรก ก่อนที่จะในที่สุดพวกเขาจะพลิกกลับมาเป็นข้างชนะ 2-1 รวมทั้งรักษาช่องว่างที่ตามหลังหัวหน้าฝูงหงส์แดงอยู่ที่

ราคาบอลไหล สูงต่ำ คะแนนเหมือนเดิม เราได้โอกาสสองสามจังหวะตอนต้นเกม แต่ว่าทำแต้มมิได้ เดอ บรอยน์ กล่าวข้างหลังจบเกม พวกเขายิงนำก่อน แต่ว่าเราก็สนองตอบได้เร็วด้วยสองประตูนั้น ในตอนช่วงหลังเราเล่นอย่างรัดกุม พวกเขาบางครั้งก็อาจจะครอบครองบอลมากมายกว่า แม้กระนั้นพวกเราก็สร้างจังหวะได้เยอะแยะกว่า

เราไม่สนใจว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับกลุ่มอื่น หงส์แดง, เลสเตอร์, เชลซี เราจำเป็นต้องรันกันถัดไป พวกเราทราบกันดีอยู่แล้วข้างหลังสองปีที่ล่วงเลยไปว่ามันมีงานที่ยากคอยพวกเราอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น