วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS วูล์ฟส์ต่อสัญญาใหม่

UFABETWINS

เจา มูว่ากล่าวนโญ่ กองกลางกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ วูล์ฟส์ ไปจนกระทั่งปี 2022 หน้าแข้งชาวโปรเหม็นตุกีสย้ายมาค้าลำแข้งให้กับ

วูล์ฟส์ ในช่วงเวลาที่กลุ่มได้รับการโปรโมตขึ้นสู่พรีเมียร์ ลีกเมื่อปี 2018 และก็โชว์ผลงานที่เป็นประจำได้ปรากฎตัวในลีกสูงสุดทุกนัดหมายจากนั้นเป็นต้นมา ผลงานของเขาในช่วงฤดูกาลแรกที่โมลินิวซ์ทำให้ มูตำหนินโญ่ ได้รับรางวัลผู้เล่นเยี่ยมยอดประจำฤดูโดยแรกโหวตของแฟนบอล ฤดูกาลนี้ดาวเตะวัย

32 ปี UFABETWINS ทำไปแล้ว แอสซิสต์ แล้วก็เกมเมื่อวันเสาร์กับบอร์นมัธเขาก็ยิงฟรีคิกสุดงาม ช่วยทำให้กลุ่มคว้าแชมป์ 2-1 มันเป็นการตกลงใจที่ง่ายอย่างยิ่งๆด้วยเหตุว่าผมรู้สึกดีเลิศสำหรับในการได้อยู่ตรงนี้ มูว่ากล่าวนโญ่กล่าว วูล์ฟส์เป็นกลุ่มใหญ่ที่อยากทำเรื่องดีๆบางสิ่งบางอย่างรวมทั้งผมก็ต้องการจะทำเต็มกำลังเพื่อช่วยในสิ่งนั้น

ฤดูที่แล้วเราทำเป็นดีเลิศมากมาย ฤดูนี้พวกเราจะพากเพียรทำให้ดียิ่งขึ้นไปอีก โน่นเป็นสิ่งที่พวกเราจะทำแล้วก็ผมก็จะทุ่มเท 100% เพื่อช่วยทำให้สมาพันธ์ปรับปรุงขึ้น ผมกระปรี้กระเปร่ามากมายๆวันนี้(วันเสาร์)พวกเราคว้าแชมป์รวมทั้งผมได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ผมดีใจมากที่ได้ช่วยกลุ่มในวันนี้และก็หวังว่าจะได้ช่วยถัดไปอีก 2-3 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น