วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

วัวชนออนไลน์ เหตุการณ์ไม่เหมาะสมลงทุน

วัวชนออนไลน์

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีที่มั่งมีที่สุดของอังกฤษเผยออกมาว่า เวลานี้ ยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่สมควรสำหรับเพื่อการลงทุนกับแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ด ชมรมที่เขาติดตามให้กำลังใจมาตั้งแต่วัยเด็ก แรตคลิฟฟ์ในวัย 67 ปี มีสินทรัพย์สูงถึง 20,000 ล้านปอนด์ จากกระบวนการทำธุรกิจบริษัทเคมีชั้นแนวหน้าของโลกชื่อว่า Ineos เมื่อสิงหาคมก่อนหน้านี้ เซอร์ จิม เพิ่งจะทุ่มเงิน

110 ล้านยูโรเข้าซื้อชมรมนีซในประเทศประเทศฝรั่งเศส นอกจากนี้ยังมองดูถึงความน่าจะเป็นสำหรับเพื่อการเทคโอเวอร์กลุ่มจากอังกฤษอย่าง เชลซี, นิวติดอยู่สเซิ่ล และก็ วัวชนออนไลน์ ลีดส์ เมื่อถูกถามคำถามว่าเขาพอใจที่จะขยับเขยื้อนขอซื้อ ปีศาจร้ายแดง

หรือเปล่า แรตคลิฟฟ์ไม่ยอมรับกับ Times โดยบอกเหตุผลว่า: ยังไม่ใช่ขณะนี้ ยังๆช่วงนี้พวกเขากำลังตกอยู่ในเหตุการณ์ที่ยากลำเค็ญในทางธุรกิจ Ineos ไม่เคยอยากลงทุนในธุรกิจที่ไม่คุ้ม ไม่มีวันเลย พวกเขาเลือกสรรกุนซือที่ไม่เหมาะสม

พวกเขาซื้อตัวนักฟุตบอลได้ไม่ดีนัก พวกเขาใช้เงินสื้นสิ้นเปลืองมากมายซึ่งคุณก็มองเห็นกับนักฟุตบอลอย่าง เฟร็ด พวกเราจะไม่มองหาจังหวะลงทุนที่อื่นๆจวบจนกระทั่งพวกเราจะทำเป็นดีตรงนี้ (นีซ) พวกเราต้องหาแนวทางที่จะบรรลุผลสำเร็จก่อนจะเขียนเช็คเป็นเงินใหญ่

มันเกิดเรื่องที่ยากนะ ยูไนเต็ดใช้จ่ายเงินมากมายตั้งแต่แมื่อ เฟอร์กูสัน ลงจากตำแหน่งแล้วก็พวกเขาก็ทำเป็นตกต่ำมากมาย อันนี้ผมบอกแบบเบาๆนะ ถ้าเกิดเรียนตามจริงพวกเขาไม่ดีจนถึงน่าตกใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น