วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ufabet เว็บแทง บอล น้าบัลแฮปปี้ต่างดาวคัมแบ็ค

ufabet เว็บแทง บอล

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ที่ปรึกษาบาร์เซโลน่า เห็นด้วยว่ากลุ่มของเขาเล่นไม่ติดใจในเกมที่บุกคัมแบ็คชนะกลุ่มบ๊วยลาลีก้าอย่างเลกาเนส

2-1 เมื่อคืนนี้วันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ต่างดาว บุกไปเป็นข้างตามหลังก่อนจากลูกยิงของ ยุยงสเซฟ เอ็น-เนซีรี นาที 12 ก่อนที่จะช่วงหลังจะมาได้ หฝ่าส์ ซัวเรซ แล้วก็สำรองอย่าง อาร์ตูโร วิดัล ทำคนละประตูแซงเก็บสามแต้มโรคหืด

บาร์ซ่าเป็นผู้นำฝูงแต้มพอๆกับเรอัล มาดริดถัดไป ซึ่งข้างหลังเกมบัลเบร์เด้กล่าวถึงภาพรวมว่า พวกเราจะต้องแฮปปี้นะ(กับชัย) ufabet เว็บแทง บอล ผมทราบดีว่ามันไม่ใช่เกมที่แจ่ม แล้วก็รู้ดีว่าการมาเล่นตรงนี้มันยาก พวกเราเสียประตูเร็วแล้วพวกเขาก็รับลึกรวมทั้งมันเกิดเรื่องยากมากมายๆรวมทั้งความอยากของพวกเขาด้วย

สนามเองก็แย่มาก เรื่องลม... แม้กระนั้นผมไม่ได้อยากต้องการจะหาเหตุผลเข้าข้างตัวเองหรอก มันเป็นเกมที่ยากด้วยเหตุว่าพวกเราเล่นกันมิได้ รวมทั้งพวกเขาก็เล่นเกมยอมรับได้ดีด้วย ฤดูนี้พวกเราออกตัวเกมเยี่ยมได้ไม่ดี พวกเราแพ้มาสามนัดหมาย

วันนี้มันไม่ใช่เกมที่ดี แต่กันพวกเราตามหลัง 1-0 ซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงฤดูกาลนี้ แล้วกลับมาชนะได้ พวกเราจำต้องจุดโฟกัสกับด้านบวกและก็คุณต้องหาทางเอาชนะให้ได้โดยยิ่งไปกว่านั้นในเกมเยี่ยม เกมถัดไปบาร์ซ่าจะกลับไปเปิดบ้านจัดการโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น